Hiện nay, website bán hàng là một công cụ không thể thiếu đối với việc kinh doanh online trong thời buổi công nghệ 4.0. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa quan tâm tới việc làm website nhằm tiết kiệm kinh phí đầu tư, vì xây dựng một website bán hàng cũng tốn một khoản chi phí đáng kể.

Thế nhưng tầm quan trọng của website bán hàng là không thể chối cãi. Do đó, bạn cần phải trang bị website bán hàng từ sớm và nếu muốn tiết kiệm chi phí ban đầu cho việc thiết kế website, bạn có thể tự tạo website bán hàng cho mình.

Nếu bạn nghĩ muốn thiết kế website thì phải là một coder chuyên nghiệp thì bạn đã sai lầm. Hiện nay, có rất nhiều nền tảng CMS (hệ quản trị nội dung) cũng như nền tảng tạo website tự động hỗ trợ rất nhiều cho những người “ngoại đạo” muốn tự tạo website bán hàng chuyên nghiệp.

Website bán hàng wordpress

Tự tạo website bán hàng chuyên nghiệp

Như mình đã nói ở trên, mọi người có thể tự thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với các nền tảng CMS cũng như trình tạo website tự động. Hai loại công cụ này giúp bạn tạo được website với phương pháp cài đặt và kéo thả, rất nhanh chóng và dễ sử dụng.

Tạo website bán hàng chuyên nghiệp với wordpress

Điển hình nhất trong các nền tảng CMS đó chính là Wordpress. Wordpress rất phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh online sử dụng làm website bán hàng. Điểm đặc biệt của wordpress chính là nó rất dễ quản trị, thân thiện với người sử dụng. Chỉ cần bỏ ra một vài ngày tìm hiểu, bạn có thể tạo được một website bán hàng với wordpress chuyên nghiệp và đẹp mắt với mức chi phí vô cùng rẻ.

Với wordpress, bạn có thể download bộ mã nguồn của nó về, mua hosting và tải mã nguồn wordpress lên sau đó cài đặt tương tự như việc cài đặt phần mềm trên hệ điều hành. Thậm chí một số hosting wordpress còn hỗ trợ cài đặt nhanh wordpress trực tiếp trên hosting.

Wordpress cung cấp rất nhiều bộ giao diện tạo website bán hàng miễn phí cũng như có phí. Với những bộ giao diện có phí với giá chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể có được một website bán hàng với giao diện chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các plugin miễn phí để tạo cửa hàng đơn cử như Woocommerce, giúp bạn tạo cửa hàng cùng các tính năng mua hàng, thanh toán, quản lý đơn hàng và khách hàng chuyên nghiệp.

Tất cả đều sử dụng phương pháp cài đặt và bạn có thể mất một vài ngày để tìm hiểu về wordpress, sau đó tự tạo website chuyên nghiệp cho mình với chi phí thấp nhất.

Tạo website trong 30s với Wiza

Nếu bạn không muốn tốn thời gian tìm hiểu về wordpress, bạn có thể tạo website bán hàng chuyên nghiệp với trình tạo website tự động Wiza.

Wiza có cách sử dụng trực quan và thân thiện người dùng hơn wordpress một chút. Bạn có thể tự tạo website bán hàng cho riêng mình trong 30s với 3 bước: Chọn giao diện – Điền thông tin website – Chờ đợi nó hoàn tất. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt và đầy đủ tính năng cần thiết.

Tự tạo website bán hàng trong 3 bước

Wiza đi kèm với kho giao diện với hàng trăm mẫu đủ mọi lĩnh vực và kho chức năng hoàn toàn miễn phí và cần thiết vừa đủ để tạo website bán hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ giao diện hay tính năng nào, chỉ cần lựa chọn và nhấn cài đặt, nó sẽ ngay lập tức áp dụng cho website của bạn.

Sẽ không có quá nhiều việc cần làm, cũng không có nhiều điều cho bạn tìm hiểu. Tất cả sẽ được đơn giản hoá và tự động hoá để bạn dễ sử dụng nhất. Hơn nữa, bạn không cần phải mua hosting, thay vào đó bạn sẽ mua gói sử dụng dịch vụ web wiza và nó đã đi kèm hosting cho bạn. Website của bạn sẽ được tự động cài đặt lên hosting đó và bạn bớt được một số bước chuẩn bị.

Tự tạo website bán hàng trong 3 bước

Với nhiều gói dịch vụ cho bạn lựa chọn với mức giá rất rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với khi làm web thông qua các dịch vụ thiết kế web. Hơn nữa, nó lại tiện dụng và dễ sử dụng hơn so với khi bạn tự tạo website bán hàng bằng wordpress.