Bạng đang sử dụng website để kinh doanh online và liệu bạn có một cửa hàng hay văn phòng thực tế hay không? Nếu có, vị trí của nó có được thể hiện trên trang web của bạn hay không?
Chúng tôi đã thấy rất nhiều trang web Wiza cũng như các website thương mại khác hoàn toàn không có thông tin địa lý - thậm chí không có địa chỉ của doanh nghiệp. Điều này thật sai lầm và đôi khi nó xảy ra từ việc thiếu quan tâm đến tầm quan trọng của việc đưa vị trí của bạn lên website.
3 lý do để thêm vị trí thực tế của bạn vào trang web doanh nghiệp
1. Người dùng tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương.
Thị trường mục tiêu của bạn có thể có nhiều khả năng tìm kiếm “sản phẩm của bạn ở vị trí của bạn” hơn là “sản phẩm của bạn”. Ví dụ, người dùng thường tìm kiếm: “tiệm chụp hình cưới ở quận Tân Bình” có ý nghĩa như một cụm từ tìm kiếm hơn là chỉ “tiệm chụp hình cưới”.
Do đó, đưa vị trí vào khi tạo website bán hàng bạn sẽ tiếp cận được khách hàng tiềm năng tại địa phương một cách dễ dàng hơn.
2. Bạn sẽ xây dựng lòng tin của khách hàng.
Việc cho khách hàng biết vị trí thực sự của bạn sẽ tăng thêm uy tín cho trang web hoặc doanh nghiệp của bạn. Nếu không, bạn chỉ là một doanh nghiệp mơ hồ trôi nổi trên internet. Bao gồm vị trí thực tế của bạn để khách hàng biết được bạn là một doanh nghiệp thực, ít ra cũng có thể giúp họ dễ dàng tin tưởng vao doanh nghiệp của bạn hơn.
3. Bạn có thể cải thiện xếp hạng của mình trong các công cụ tìm kiếm.
Người ta đã lập luận rằng việc thêm một địa chỉ thực có thể nâng cao sự tin tưởng của Google đối với trang web của bạn. Điều này chưa được chứng minh cụ thể, nhưng có một số bằng chứng chỉ ra rằng việc có một địa chỉ có thể xác minh được trên trang web của bạn sẽ tăng uy tín cho trang web của bạn theo Google, mặc dù điều này KHÔNG ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn. >> Tự tạo website nhanh trong 3 bước với Wiza.
3 cách thêm vị trí địa lý vào website
1. Thêm thông tin địa chỉ vào trang web của bạn
Tùy thuộc vào những gì bạn đang cung cấp, có thể hữu ích khi đưa địa chỉ của bạn vào càng nhiều trang trên trang web của bạn càng tốt. Nếu bạn đang sử dụng các trang nhỏ, hãy thêm nó vào nội dung trang chính của bạn để nó được nhìn thấy trên toàn bộ trang web của bạn. Bạn cũng nên chèn vào vị trí dễ thấy, bao gồm phần đầu trang và chân trang để lúc nào khách hàng cũng dễ dàng nhìn thấy địa chỉ của bạn.
2. Thêm từ khóa vị trí vào tiêu đề, mô tả và tiêu đề của bạn
Tiêu đề và mô tả trang web của bạn phải chứa các thuật ngữ khu vực địa lý cụ thể mà doanh nghiệp bạn có thể có văn phòng ở đó hoặc không. Việc này chủ yếu nói cho khách hàng biết bạn sẽ có thể phục vụ họ ở những địa điểm khác mà không cần phải có văn phòng ở đó. Chẳng hạn, doanh nghiệp bạn nằm ở Tân Phú nhưng bạn có thể cung cấp dịch vụ “Sửa chữa nhà ở quận Tân Bình”.
3. Thêm Tiện ích Google Map
Google Map giúp tích hợp bản đồ thực khi tạo website chuyên nghiệp của bạn. Chèn Google Map sẽ giúp khách hàng của bạn nhanh chóng tìm được vị trí chính xác và có thể được Google chỉ đường đến vị trí của bạn.