Khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm là một phần thiết yếu của sự thành công của bất kỳ trang web nào. Tìm kiếm không phải trả tiền vẫn chiếm nhiều vị trí hơn quảng cáo có trả tiền và sự hiện diện tích cực trên trang tìm kiếm như là một cách để thu hút lưu lượng truy cập chất lượng đến trang web của bạn. Vì vậy, tối ưu hóa SEO trang web doanh nghiệp của bạn để có vị trí tốt trên trang tìm kiếm là chìa khóa cho chiến lược quản lý nội dung của bạn. 

Mọi trang web đều cần SEO

Cho dù bạn là một blogger có trang blog về phong cách sống, một doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ hay một công ty lớn đa quốc gia, trang web của bạn cần có lưu lượng truy cập. Mặc dù những thay đổi gần đây đối với các thuật toán của công cụ tìm kiếm và sự phổ biến ngày càng tăng của quảng cáo có trả tiền khiến có vẻ như việc xây dựng lưu lượng truy cập thông qua tìm kiếm không phải trả tiền là một nỗ lực mất thời gian và cuối cùng là vô ích. Nhưng theo những thống kê gần đây về việc sử dụng trang web cho thấy rằng các tìm kiếm không phải trả tiền, không chỉ từ số lượng lớn các công cụ tìm kiếm như Google và Bing, cũng như từ các trang web bán công cụ tìm kiếm như Amazon và Pinterest, vẫn cung cấp nguồn chất lượng ổn định, lưu lượng truy cập có liên quan đến các trang web được tối ưu hóa tốt để xếp hạng cao trong tìm kiếm. >> Tạo website bán hàng.

Quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội và các chiến lược khác đều là một phần của kế hoạch tiếp thị hiệu quả. Nhưng được xuất hiện thông qua các tìm kiếm không phải trả tiền do người dùng thực thực hiện vẫn là một phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn - và rất có thể đây là giải pháp tiếp thị tiết kiệm nhất bạn sẽ tìm thấy.

Vì sao cần tối ưu hoá SEO cho các website?

Vì sao cần tối ưu hoá SEO cho các website?

Các công cụ tìm kiếm liên tục gửi các trình thu thập thông tin để tìm kiếm và lập chỉ mục các loại nội dung khác nhau được tìm thấy trực tuyến. Dựa trên những kết quả đó và một bộ tiêu chí mà phần lớn chỉ các nhà phát triển của công cụ tìm kiếm mới biết, mỗi trang web được xếp hạng theo thứ tự quan trọng và giá trị đối với người dùng. >> Tự tạo website chuyên nghiệp trong 3 bước.

Mục tiêu của hầu hết các nhà tiếp thị là xếp hạng hoặc xuất hiện càng gần đầu càng tốt trong kết quả tìm kiếm, do đó, phần quan trọng của chiến lược SEO là đảm bảo rằng mọi phần có thể có của trang web đều được tối ưu hóa để phù hợp với các quy tắc luôn thay đổi của các thuật toán tìm kiếm. Hiện tại, các yếu tố cần thiết để xếp hạng cao trên Google, công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, bao gồm:

Các trang web có tốc độ tải nhanh. Mục đích đã nêu của Google là cung cấp cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất và bao gồm các trang web tải nhanh chóng và trơn tru giảm tối đa thời gian chờ đợi khi khách truy cập có thể nhấp vào. Có nhiều cách khác nhau để cải thiện tốc độ trang web của bạn mà cuối cùng sẽ giúp nội dung của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Khả năng thân thiện di động. Giờ đây, nhiều người truy cập Internet từ thiết bị di động hơn từ máy tính để bàn, vì vậy Google ưu tiên cho các trang web thân thiện với thiết bị di động có thứ hạng cao hơn. Tạo website thân thiện di động là yếu tố quan trọng với bất kỳ website nào.

Nội dung chất lượng với việc sử dụng từ khóa tự nhiên. Các trang web xuất bản nội dung có liên quan cung cấp giá trị thực cho người dùng có xu hướng xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm, đặc biệt là khi được nâng cao bởi các từ khóa có liên quan, được sử dụng một cách tự nhiên - chứ không phải các đoạn ngắn nhồi nhét từ khóa không liên quan đến nhu cầu của người dùng.

Tạo website bán hàng chuẩn SEO.

Liên kết nội bộ - liên kết ngoài. Liên kết từ các trang khác đến trang của bạn luôn là một thước đo giá trị và mức độ liên quan của trang web, nhưng liên kết nội bộ giữa các loại nội dung khác nhau trên trang web cũng vậy. Liên kết nội bộ, đặc biệt là khi các liên kết được cấu trúc để bao gồm các từ khóa, chứng tỏ rằng tất cả nội dung trên trang đều được kết nối và liên quan đến chủ đề tổng thể của trang.