Trong thời đại hiện nay, việc tạo một website cho doanh nghiệp của mình là một việc cực kỳ cần thiết. Một website doanh nghiệp chuyên nghiệp có thể dễ dàng phát triển thương hiệu, hỗ trợ kinh doanh cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc tạo lập website chuyên nghiệp chuẩn SEO đang ngày càng dễ dàng đối với các cá nhân, doanh nghiệp dù cho người tạo lập website không hiểu gì về việc viết code.

Có nhiều cách để tạo lập website. Trong đó có những phương pháp phổ biến như:

  • Sử dụng dịch vụ thiết kế website của bên thứ 3

  • Sử dụng các website/phần mềm để tạo trang web

  • Tự mày mò và dùng phần mềm để tạo web

Trong đó, việc sử dụng các website/phần mềm để tạo trang web thu hút nhiều khách hàng nhất. Phương pháp tạo lập website này có thể thu hút được nhiều người sử dụng bởi vì những lợi thế đặc biệt mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải website/phần mềm nào cũng có thể thu hút được người dùng tạo lập website trên nền tảng của họ. Việc khách hàng lựa chọn một nền tảng tốt để tự tạo website chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một website chuẩn SEO nhưng vẫn giữ được nét độc đáo trong thiết kế.

 

WIZA chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ tự tạo website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn SEO.

Quy trình tạo website chuyên nghiệp chuẩn SEO nhanh chóng, đơn giản

Quy trình tạo website chuyên nghiệp chuẩn SEO của WIZA chúng tôi cực kỳ đơn giản với tổng cộng chỉ bao gồm ba bước: Chọn giao diện, tạo website, và hoàn tất.

Tham khảo tại trang chủ của chúng tôi tại đây.

Wiza.vn

Kho giao diện mẫu và ứng dụng phong phú, đa dạng, đẹp mắt.

WIZA có kho giao diện mẫu phong phú với hơn 11 phân loại khác nhau như: bán hàng, nhà hàng, nội thất, du lịch… WIZA chúng tôi luôn cập nhập các mẫu thiết kế web mẫu mới nhất, phù hợp với thị hiếu của khách hàng để giúp cho các bạn có nhiều lựa chọn hơn cho việc tạo một website chuyên nghiệp.

Ngoài ra, WIZA còn có kho ứng dụng (plugins) phong phú với các ứng dụng nổi tiếng đối với việc tạo lập, xây dựng và phát triển website như: Yoast SEO, thanh toán quét mã, bình luận facebook, tạo pop-up thông báo có đơn hàng mới… Kho ứng dụng này sẽ luôn được WIZA chúng tôi cập nhập để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.


Có bộ quy trình hướng dẫn đầy đủ các bước

WIZA chúng tôi có bộ hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các bước cho người mới có thể dễ dàng tạo trang web chuyên nghiệp chuẩn SEO nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi còn có những bài hướng dẫn quản lý website cũng như thiết lập giao diện, nội dung, bố cục trên website.

Tham khảo các bài hướng dẫn của chúng tôi tại đây.

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với tiêu chí cung cấp một nền tảng tạo website chuyên nghiệp chuẩn SEO nhanh chóng, đơn giản cho người Việt. Chúng tôi luôn phấn đấu và nỗ lực để ngày càng phát triển dịch vụ của chúng tôi để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng vào đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng khách hàng ghé thăm trang web tự tạo website của chúng tôi và hài lòng với website mà chính mình đã tạo nên.