Nếu bạn muốn tiếp thị nội dung của mình được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần có một nền tảng thiết kế web xuất sắc, đơn cử như là Wiza. Bài viết này sẽ nghiên cứu về những lợi ích của Wiza đối với tiếp thị nội dung.

Tiếp thị nội dung là một yếu tố cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp nào. Khả năng giao tiếp dễ dàng và nhanh chóng với khách hàng là điều tối quan trọng đối với sự thành công của bạn

Mặc dù tạo và cập nhật web là một khía cạnh quan trọng của quản lý nội dung, nhưng nó là công việc chỉ phù hợp với những người thiết kế web chuyên nghiệp. Nhờ sự phát triển của các nền tảng thiết kế web tự động như Wiza, nhiều vấn đề chung đã được giải quyết, cho phép các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng của nội dung.

Nền tảng thiết kế web Wiza là gì?

Wiza là một hệ thống toàn diện có thể giúp bạn tự mình tạo website, quản lý, phân phối và xuất bản nội dung trang web của mình. Hệ thống có thể kiểm soát và quản lý tất cả các khía cạnh của quy trình quản lý nội dung, từ việc tạo nội dung cho đến phiên bản cuối cùng của nó. 


Wiza là gì?

Sử dụng Wiza điều quan trọng để tránh các vấn đề bảo mật, làm chậm quy trình làm việc và những sai lầm tốn kém.

Ngoài việc quản lý nội dung mà bạn tải lên trên trang web của mình, Wiza rất hiệu quả trong việc cấu trúc trang web của bạn để đảm bảo rằng nó trực quan. Nó có thể giúp bạn tạo một trang web dễ dàng cho mọi người điều hướng và tìm kiếm, từ đó đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút mọi người quay lại trang web của bạn. 

Mặc dù không có giải pháp chung cho tất cả các doanh nghiệp, nhưng những ưu điểm sau của nền tảng tạo website chuyên nghiệp Wiza có thể khiến nó trở thành một trong những khoản đầu tư tốt nhất trong việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Công nghệ đang cách mạng hóa việc quản lý nội dung theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là 5 lợi ích của Wiza đối với tiếp thị nội dung:

Lợi ích của Wiza đối với tiếp thị nội dung

1. Nó đơn giản hóa quy trình làm việc 

Một quy trình làm việc đơn giản là điều cần thiết, đặc biệt nếu bạn có một nhóm tiếp thị nội dung lớn, nơi có nhiều người phải tham gia vào trang web của bạn.

Nền tảng Wiza giúp bạn đảm bảo rằng mọi thành viên trong nhóm đều có quyền truy cập thích hợp để làm công việc được giao cho từng người. Mỗi người trong số họ có thể tạo, cập nhật và xuất bản nội dung vẫn còn trên bản nháp cho đến khi kiểm tra toàn diện. 

Hơn nữa, Wiza sẽ cung cấp cho bạn trạng thái của tất cả nội dung trong chế độ xem nhanh. Nó sẽ cho bạn biết nội dung là bản nháp, đang hoạt động hay có những thay đổi chưa được xuất bản. Lên lịch xuất bản nội dung cũng rất quan trọng để dễ dàng tích hợp với các chiến thuật khác trong chiến lược tiếp thị của bạn.

2. Nó cải thiện bảo mật

Mặc dù không thể đảm bảo một trang web được bảo mật hoàn toàn, nhưng một nền tảng thiết kế web hợp lý có thể được cập nhật thường xuyên để giải quyết các vấn đề bảo mật cụ thể. Wiza cung cấp cơ sở hạ tầng được quản lý đảm bảo tính bảo mật, tính khả dụng và tuỳ biến cao. Nó có thể giám sát và khắc phục sự cố lưu trữ, thời gian chết và các vấn đề tiềm ẩn khác, người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh của họ mà không cần lo lắng về cơ sở hạ tầng.

3. Nó cho phép các thay đổi trên toàn trang web

Các thay đổi trên toàn trang có thể khó khăn khi được thực hiện trên một trang được code thông thường. Trong trường hợp không có Wiza, điều đó có nghĩa là bạn cần phải là người chuyên nghiệp để có thể thay đổi mã code. Các thay đổi riêng lẻ trên các trang thậm chí có thể khiến toàn bộ trang web của bạn gặp phải một số lỗ hổng và các vấn đề kỹ thuật mà tất cả đều tốn thời gian để giải quyết.

Ngược lại, Wiza đi kèm với một bảng điều khiển tập trung, duy nhất, nơi bạn có thể thực hiện các thay đổi hoặc thêm các thành phần trên toàn bộ trang web cùng một lúc. Kiến trúc cơ bản giống nhau nên có thể thực hiện các sửa đổi được thực hiện trên bảng điều khiển quản trị mà không làm hỏng trang web. Các thay đổi có thể nhanh chóng áp dụng đến toàn bộ trang web, điều này mang lại sự nhất quán cho hình thức của nó. 

Lợi ích của Wiza đối với tiếp thị nội dung

4. Nó rất dễ sử dụng

Một số người dùng không thoải mái khi sử dụng công nghệ. Do đó, một trong những lý do nổi bật nhất để đến với nền tảng tạo website bán hàng Wiza là tính dễ sử dụng của nó. Wiza được tạo ra để phục vụ tất cả mọi người, kể cả những người không biết gì về mã nguồn. Wiza cung cấp một bản dùng thử miễn phí để bạn có thể tự mình trải nghiệm các tính năng của nó.

5. Nó giúp cập nhật tức thì

Rất nhiều doanh nghiệp trực tuyến coi tốc độ thực hiện là một yếu tố tăng trưởng thiết yếu. Chủ doanh nghiệp cũng như khách hàng đều mong đợi việc xuất bản nhanh chóng các nội dung có giá trị và tin tức có liên quan. Wiza có thể cung cấp điều này vì nó thường được thiết kế để giúp quá trình tạo và xuất bản nội dung diễn ra nhanh chóng.

Wiza có phải là khoản đầu tư xứng đáng không?

Nhiều doanh nghiệp đang gặt hái được những lợi ích từ Wiza trong khoảng thời gian ngắn nhất. Mặc dù nó có thể không cần thiết đối với các trang web đơn giản, nhưng đây vẫn là một khoản đầu tư đáng xem xét.

Tiếp thị nội dung là điều cần thiết trong việc thiết lập sự hiện diện kỹ thuật số và thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web. Điều này có nghĩa là việc tạo mới, chỉnh sửa và xóa nội dung lỗi thời thường xuyên là rất quan trọng. Với nền tảng tạo website Wiza, bạn nắm quyền kiểm soát. Điều này giúp bạn chủ động hơn và thuận tiện hơn trong việc quản lý công cụ kinh doanh quan trọng này.