Để cải thiện hiệu quả của kinh doanh, bạn nên xây dựng một trang web tốt hơn, hoạt động tốt hơn vào năm 2020. Có nhiều yếu tố góp phần tạo nên một trang web mạnh mẽ, chất lượng. Lý tưởng nhất là trang web của bạn nên cung cấp thiết kế trải nghiệm người dùng sáng tạo, chức năng và giải quyết các nhu cầu cốt lõi của khách hàng. Dưới đây là các cách nâng cấp website tốt hơn trong năm 2020.

Xác định mục tiêu cải tiến của bạn

Bạn cần xác định rõ mục tiêu cải tiến của mình để tạo website bán hàng tốt hơn. Đặt mục tiêu liên quan đến các phần quan trọng nhất của trang web của bạn. Đặt mục tiêu có thể đo lường và đạt được là điều cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất trang web của bạn. Đồng thời, mục tiêu bạn đặt ra phải cực kỳ cụ thể. Làm cho mục tiêu của bạn cụ thể bằng cách vạch ra lượng truy cập nhiều hơn, chất lượng và từ khóa bạn sẽ tạo ra. Khi được lập kế hoạch phù hợp, các mục tiêu bạn đặt ra có thể giúp bạn điều hướng việc xây dựng trang web ban đầu, kế hoạch tiếp thị và chiến lược dài hạn.

Cách nâng cấp website tốt hơn trong năm 2020

Sử dụng nền tảng web tốt hơn

Để phát triển các trang web tốt hơn, hiệu suất cao hơn vào năm 2020, bạn cần sử dụng nền tảng tốt hơn và phù hợp. Bạn có thể lựa chọn thiết kế bằng code tay với các ngôn ngữ lập trình khác nhau như PHP, Python, NodeJS, … Ngôn ngữ lập trình bạn chọn là cốt lõi của chức năng trang web của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các CMS tạo website nhanh chóng như Wordpress, Magento để tạo website bán hàng cho mình. Hoặc để nhanh hơn, tiết kiệm hơn, bạn có thể sử dụng các nền tảng tạo website chuyên nghiệp như Wiza.vn. Nền tảng này cho phép bạn tự tạo website chỉ trong 3 bước, đầy đủ các tính năng và chất lượng như website thiết kế bên ngoài.

Chọn một tên miền tốt hơn

Để tối ưu hóa hiệu suất và kết quả của trang web, bạn cần chọn một tên miền tốt hơn. Là địa chỉ để khách hàng truy cập vào trang web của bạn, tên miền bạn chọn là cực kỳ quan trọng. Có một tên miền mạnh, rõ nghĩa, dễ nhớ, trang web của bạn sẽ dễ dàng hơn cho người dùng tìm thấy và truy cập. Đồng thời, việc chọn một tên miền trang web tốt hơn cũng rất quan trọng cho mục đích SEO. Tốt nhất, bạn nên chọn một tên miền độc đáo, ngắn gọn và dễ đọc hiểu. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các số, dấu gạch nối hoặc bất kỳ ký hiệu nào khác. Đồng thời, bạn nên cố gắng chọn một địa chỉ trang web dễ nhớ, rõ nghĩa và thân thiện với SEO. 

Tối ưu hóa thời gian tải trang web

Để tạo website tốt hơn, điều cần thiết là phải tối ưu hóa thời gian tải trang web của bạn. Người dùng internet hiện nay cực kỳ thiếu kiên nhẫn khi duyệt các trang web. Tốc độ trang web của bạn cuối cùng sẽ quyết định liệu mọi người có sẵn sàng dành thời gian trên trang web của bạn hay không. Để tối ưu hóa tốc độ, hãy tiến hành kiểm tra thường xuyên hiệu suất trang web của bạn. Trong suốt những đánh giá này, hãy phân tích thời gian tải, định dạng đúng và tốc độ trang web. Sau đó, xác định các giải pháp để cải thiện tốc độ và hiệu suất cho website. 

Đơn giản hóa điều hướng trang web của bạn

Tối ưu hóa điều hướng trang web của bạn để xây dựng một trang web tốt hơn, có lợi hơn. Điều hướng trang web của bạn là điều cần thiết để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nội dung họ cần. Nếu điều hướng của bạn quá phức tạp, người dùng sẽ không muốn dành thời gian trên trang web của bạn. 

Tốt nhất, menu chính của bạn nên nằm trên một dòng và ở trên cùng trang. Đánh dấu các trang hàng đầu cần thiết để đưa vào menu chính của trang web của bạn và xóa mọi mục không cần thiết. Đồng thời, bạn có thể tích hợp breadcrumbs để giúp người dùng tìm đường và quay lại trang trước đó.