Xây dựng một trang web thể hiện đúng thương hiệu của bạn là rất quan trọng để thành công. Đó là bởi vì 87% mọi người sẽ xem trang web trước khi họ trực tiếp đến văn phòng. Điều đó đặt ra câu hỏi, làm thế nào để tôi xây dựng niềm tin thương hiệu?

Điều đó thực sự phụ thuộc vào trang web bạn có, và bạn có thể xây dựng một trang web tuyệt vời cho thương hiệu của bạn bằng Wiza.

Cách tạo thương hiệu

Trước khi bạn có thể xây dựng một trang web với thương hiệu của mình, bạn cần quyết định xem thương hiệu của bạn đòi hỏi gì. Vì vậy, câu hỏi thực sự là điều gì tạo nên thương hiệu?

Theo định nghĩa, thương hiệu là một khái niệm tiếp thị giúp người tiêu dùng xác định doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn. Nhiều người thường nhầm thương hiệu với logo, nhưng đó chỉ là một phần của câu trả lời. Thay vào đó, nó chỉ là về mọi thứ từ ngoại hình đến thông điệp.

Hãy thử nghĩ xem, bạn chỉ gắn logo Apple với công ty, hay bạn cũng gắn sự đổi mới và chất lượng với nó? Đó là lý do tại sao thương hiệu của bạn bao gồm rất nhiều thứ như là tạo website chứ không chỉ là logo. Tuy nhiên, đừng hiểu lầm, logo rất quan trọng.

Khi bạn nghĩ về một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới, bạn có thể hình dung ra logo của họ. Hoặc ít nhất, có thể nhận ra chúng ngay lập tức. Vì vậy, xây dựng một logo là một điểm khởi đầu tuyệt vời.

Sau đó, bạn cần đảm bảo rằng thông điệp của bạn nhất quán trên và ngoài trang web của bạn.

Cách tạo trang web cho thương hiệu của bạn

Bước 1: Chọn một máy chủ web chất lượng

Hiệu suất của trang web sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến hình ảnh thương hiệu của bạn.

Nghiêm túc mà nói, bạn có muốn kết hợp một trang web chậm với một sản phẩm chất lượng không? Chắc là không. Và đó là lý do tại sao bạn cần chọn một công ty lưu trữ web chất lượng.

Máy chủ có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất của trang web của bạn từ tốc độ đến thời gian hoạt động. Tuy nhiên, không phải tất cả các máy chủ web đều được tạo ra như nhau.

Chất lượng của máy chủ web có thể rất khác nhau, vì vậy bạn cần chọn một tên đáng tin cậy. Với Wiza, bạn không cần lo lắng về hosting lưu trữ web, vì nó đã được bao gồm trong các gói dịch vụ. Hosting sử dụng riêng cho website Wiza được tối ưu hoá về tốc độ và tính năng, đảm bảo trang web của bạn luôn chạy mượt mà.

Wiza.vn

Bước 2: Chọn một tên miền

Khi bắt đầu một thương hiệu trực tuyến, bạn sẽ cần phải chọn một tên miền, về cơ bản đây là URL của trang web của bạn.

Như bạn có thể tưởng tượng, điều này sẽ đóng một vai trò rất lớn trong việc thiết lập thương hiệu của bạn.

Đối với hầu hết các công ty, bạn muốn tên miền của mình phù hợp với danh tính doanh nghiệp và điều này có nghĩa là bạn phải trả tiền cho tên miền đó. Trên thực tế, hầu hết các tập đoàn lớn không chỉ sở hữu tên miền riêng mà còn sở hữu những tên miền tương tự.

Ví dụ: nếu bạn nhập vào amazoon.com, bạn vẫn sẽ truy cập vào amazon.com vì Amazon sở hữu các biến thể của tên riêng của nó. Điều này giúp bảo vệ thương hiệu bằng cách ngăn chặn những kẻ mạo danh lợi dụng lỗi chính tả.

Nếu không thể sử dụng tên công ty của bạn hoặc nằm ngoài khả năng tài chính của bạn, thì bạn cần phải sáng tạo. Cố gắng đảm bảo rằng tên ngắn gọn, dễ nhớ và đại diện cho doanh nghiệp.

Bước 3: Chọn một nền tảng thiết kế web độc đáo, đơn giản - Wiza

Tiếp theo, bạn cần chọn một nền tảng để xây dựng, trong khi có rất nhiều sự lựa chọn, chúng ta hãy theo đuổi và chọn Wiza.

Bất kể đây là trang web đầu tiên hay trang web nhỏ nhất của bạn, Wiza là một nền tảng tuyệt vời để bạn lựa chọn tạo website chuyên nghiệp. Nó đủ dễ dàng để bất kỳ ai có thể tiếp cận và tìm hiểu, nhưng cũng đủ sâu để cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để có một website chuyên nghiệp.

Và khi nói đến việc tạo một trang web có thương hiệu, Wiza có mọi công cụ bạn cần. Và nếu không, bạn có thể thêm chúng bằng các plugin. Các plugin rất giống với các ứng dụng dành cho điện thoại thông minh của bạn. Chúng là các gói phần mềm nhỏ bổ sung các tính năng cụ thể.

Wiza.vn

Bước 4: Tạo nội dung được gắn thương hiệu

Với website Wiza đã được cài đặt, đã đến lúc bắt đầu tạo nội dung có thương hiệu. 

Nội dung có thương hiệu là một kỹ thuật tiếp thị trong đó nội dung bạn tạo ra nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và được đặt trên các trang web khác hoặc nội dung phù hợp với thương hiệu của bạn.

Hay nói một cách đơn giản, đó là nội dung có logo và thông điệp của bạn xuất hiện trên các trang web hoặc nền tảng khác.

cũng nên dành thời gian để tạo một blog bao gồm các chủ đề mà doanh nghiệp của bạn quan tâm.

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn được liên kết với sự thân thiện với môi trường, việc tạo các bài đăng trên blog về những bước công ty thực hiện để phát triển mà vẫn đảm bảo bảo vệ môi trường có thể là một thành công lớn.

Bước 5: Tiếp thị trang web và thương hiệu của bạn

Lúc này, bạn cần bắt đầu vạch ra một kế hoạch tiếp thị.

Rõ ràng, các doanh nghiệp nhỏ không có hàng tỷ đồng để tham gia vào một chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ như các tập đoàn lớn hơn. Tuy nhiên, bạn nên bỏ ra một số tiền để mua và thiết kế các quảng cáo đại diện cho thương hiệu của mình.

>> Tạo website bán hàng nhanh chóng, dễ dàng với Wiza.

Tạo một quảng cáo hào nhoáng thể hiện đúng doanh nghiệp của bạn thực sự có thể tạo ra hoặc phá vỡ chiến dịch quảng cáo. Tin tốt là bạn có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể mua quảng cáo thông qua Google hoặc Facebook.

Bạn có thể thử một cách tiếp cận rẻ hơn và xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội. Và thẳng thắn mà nói, bạn nên làm điều này bất kể bạn có mua không gian quảng cáo hay không. Gửi thông điệp thương hiệu thông qua các kênh này mang lại hiệu quả cao.

Nhìn chung, bạn cần đảm bảo thương hiệu của mình tiếp cận được đối tượng mục tiêu.

Kết luận

Tin tốt là thiết kế web không quá phức tạp và bạn có thể xây dựng một trang web cho thương hiệu của mình mà không gặp nhiều khó khăn với Wiza. Điều đó nói lên rằng, bạn cần đảm bảo rằng thông điệp của bạn rõ ràng và quan trọng hơn là phải nhất quán.