Phương thức thành công của mọi doanh nghiệp đó chính là xây dựng “thương hiệu”. Trước khi bắt đầu tạo dựng một tên công ty mới, bạn cần xác định và kết nối với thương hiệu của mình là gì. Bạn hoàn toàn phải xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp của mình.

Hãy nghĩ xem có bao nhiêu công ty xây dựng trên thị trường và các loại tên họ chọn. Nếu bạn thực sự ngồi xuống và suy nghĩ về nó, bạn sẽ nhận ra rằng tên của các công ty thành công có ý nghĩa rất cụ thể bởi vì tên của họ mô tả thương hiệu của họ.

Khi nói đến việc đặt tên cho công ty của bạn, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ xem bạn là ai, bạn làm gì, mục tiêu thành lập của bạn là gì? Làm việc thông qua 4 cách xây dựng thương hiệu này, chúng tôi gọi chúng là nền tảng của thương hiệu của bạn. Nếu bạn làm điều này trước, nó sẽ giúp việc đặt tên cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Tên của bạn sẽ được truyền tải ý nghĩa thay vì chỉ đơn giản là một tên công ty bình thường và không có chất riêng dễ dàng đánh rơi sự chú ý của khách hàng.

Tuyên bố sứ mệnh

Một tuyên bố sứ mệnh nhanh chóng cho khách hàng biết bạn là ai, bạn tự hào về điều gì và giá trị cốt lõi của công ty bạn. Đối với công ty của bạn, bạn có thể nói lên tầm quan trọng của niềm tin, sự khéo léo và mang tới cho khách hàng sự hài lòng.

4 cách xây dựng thương hiệu của bạn

>> Tạo website bán hàng giúp gia tăng nhận diện thương hiệu.

Tầm nhìn

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một vận động viên hàng đầu đứng đầu với đôi mắt nhắm nghiền và đầu cúi xuống chưa? Không, những người thành công đang nhìn về phía trước của họ. Điều này cũng áp dụng cho công ty của bạn. Bạn muốn nhìn trong nhiều năm và thậm chí nhiều thập kỷ trong tương lai và quyết định vị trí bạn muốn công ty của mình.

Tầm nhìn nói tới những gì bạn muốn đạt được trong tương lai, và bạn phải chuẩn bị cho điều đó ngay hiện tại.

Giá trị thương hiệu

Điều này được gộp một phần vào tuyên bố sứ mệnh của bạn; bạn cần đảm bảo rằng bạn hiểu và truyền đạt những điểm mạnh của công ty bạn. Nếu mục tiêu chính của bạn là có công nghệ tốt nhất và thực hiện công việc chính xác nhất có thể, khách hàng của bạn cần hiểu điều đó. Giá trị thương hiệu sẽ không chỉ giúp bạn bám sát tầm nhìn của mình và giữ cho tuyên bố sứ mệnh của bạn luôn đúng; nó cũng sẽ giúp bạn thu hút đúng nhóm đối tác và khách hàng.

Định vị thương hiệu của bạn

Định vị thương hiệu của bạn sẽ xây dựng giá trị thương hiệu và giúp mọi người hiểu liệu bạn có phù hợp với họ hay không. Điều này sẽ mô tả giá trị bạn mang lại và lý do tại sao khách hàng nên chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi bạn xây dựng thương hiệu cho công ty của mình, các thiết kế logo, tên riêng, tạo website và quảng cáo của bạn đều phải tuân theo khuôn khổ. Nếu bạn thực hiện những thực hành này trước, chắc chắn bạn sẽ nhận được thành quả rất xứng đáng và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời về công việc kinh doanh của mình sau đó.