Google Maps là một công cụ hữu ích cho các cửa hàng trực tuyến. Bạn đã bao giờ truy cập vào một trang web cho một doanh nghiệp có cả sự hiện diện trực tuyến và vị trí thực? Nếu có, bạn có thể đã xem qua bản đồ Google về vị trí thực của họ ở đâu đó trên trang web. Nó có thể xác định vị trí chính xác trên bản đồ, chỉ cho bạn cách đến cửa hàng.

Google Maps là một công cụ kinh doanh tuyệt vời giúp thu hút nhiều người hơn tìm thấy doanh nghiệp của bạn, cả thông qua cửa trước và qua các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Lợi ích của việc sử dụng Google Maps trên trang web bán hàng:

3 lợi ích của việc sử dụng Google Maps

1. Tăng chuyển đổi

Khách hàng có nhiều khả năng ghé dùng bữa tại nhà hàng của bạn nếu có một địa điểm gần chỗ họ. Có thể tra cứu vị trí và lọc theo địa chỉ là một công cụ hữu ích giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Các doanh nghiệp có nhiều địa chỉ và địa điểm có thể giúp khách hàng chọn địa điểm để ghé thăm.. Bộ lọc này khi cung cấp vị trí tốt nhất dựa trên những gì khách hàng đã chọn và đưa ra đề xuất tùy chỉnh cho khách hàng.

Ngoài ra, tạo website với các bộ lọc có thể cho biết loại dịch vụ hoặc sản phẩm nào được bán tại mỗi địa điểm để khách hàng tiết kiệm thời gian không đến nhầm cửa hàng.

2. Tăng thời gian dành cho trang web của bạn

Google Maps là hệ thống bản đồ trực tuyến được sử dụng rộng rãi nhất. Tích hợp với Google, có Google Map giống như có một phần mở rộng của tìm kiếm Google trên trang Trực tuyến của bạn.

Vì vậy, khách hàng không cần phải điều hướng khỏi trang web của bạn để tìm thông tin vị trí. Điều này giúp tăng lượng thời gian khách hàng dành cho trang web của bạn.

3 lợi ích của việc sử dụng Google Maps

3. Dễ dàng hiển thị thông tin cửa hàng

Một trong những điều tốt nhất về Google Maps là tất cả thông tin khách hàng cần có thể được hiển thị ở một nơi. Địa chỉ, thông tin liên hệ, hình ảnh, liên kết, chỉ đường và hơn thế nữa có thể được hiển thị cùng với bản đồ Google.

>> Tạo website bán hàng nhanh trong 3 bước với Wiza.

Tiện ích mở rộng vị trí cửa hàng cho phép quản trị viên tùy chỉnh từng vị trí cửa hàng với thông tin chi tiết về cửa hàng như giờ, số điện thoại, trang web và mô tả cửa hàng.

Có thêm thông tin cửa hàng cũng mang lại cho bạn lợi thế so với đối thủ vì thông tin cửa hàng của bạn rõ ràng hơn nhiều. Hình ảnh về các cửa hàng, sản phẩm, địa điểm và hơn thế nữa cung cấp thông tin chi tiết cho thấy một doanh nghiệp đang hoạt động tốt với môi trường chuyên nghiệp.

Thông tin cửa hàng cũng có thể dễ dàng cập nhật hoặc thay đổi bất cứ khi nào bạn cần thay đổi. Đối với các ngày lễ, bạn có thể thay đổi giờ mở cửa của cửa hàng thông qua Google Map để khách hàng có ý tưởng chính xác về thời điểm doanh nghiệp của bạn mở cửa.

Kết luận

Sử dụng Google Maps là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tạo website chuyên nghiệp hơn.

Đối với trang web doanh nghiệp, danh sách doanh nghiệp riêng lẻ có thể bao gồm bản đồ hiển thị dữ liệu vị trí, mô tả, hình ảnh và hơn thế nữa. Các bản đồ này cũng có thể được nhúng trên các trang và bài đăng trong web bán hàng.

Google Maps có thể hiển thị thông tin vị trí rất cụ thể. Từ địa chỉ chính xác đến số điện thoại, hình ảnh đến đánh giá của khách hàng, tất cả thông tin của doanh nghiệp đều có thể được hiển thị ngay trên Google Maps.